Monday 21 August 2017

Forex กล่อง วินนิเพก


ฉันต้องการให้การยกย่องชมเชยให้กับ UMAC เนื่องจากการจัดส่งของฉันในวันนี้ด้วยสภาพที่น่าอัศจรรย์และดีมาก ขอให้พระเจ้าที่ดียังคงให้บริการลูกค้ารายใหญ่ ๆ ทั่วโลกและมีธุรกิจของคุณเติบโตขึ้นมากมายเพื่อให้บริการ OFWs จำนวนมากทั่วโลกเพื่อพระสิริของพระเจ้า Salamat Umac Vancouver ตั้งอยู่ในเขต Mindanao yung box ของเกาะพะงัน วันจันทร์ที่จะถึงวันคริสต์มาสสำหรับคริสต์มาส pero ธันวาคม 24 โดยไม่มีข้อคิดเห็นใด ๆ Agusan del Sur Maraming salamat sa inyo masayang masaya ako ที่ pamilya ko gotong pasko. Kahit malayo ako napadama ko a kanila ang pag mamahal ko lalo na sa anak ko. ฉันอยากจะขอบคุณ U UMAC สำหรับการเป็นผู้ส่งต่อที่ดีที่สุดตลอดกาล ฉันส่งกล่องนี้เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2015 และในวันนี้ 21 ต. ค. 2015 ครอบครัวของฉันได้รับกล่องใน Zamboanga จากแคนาดาแล้วของขวัญคริสต์มาสของพวกเขาอยู่ที่นั่น ฉันไม่ได้คาดหวังว่าจะมาถึงในเวลา 2 เดือนเท่านั้น ฉันมีความสุขมากครอบครัวของฉันมากขึ้นเมื่อฉันโทรไปที่ออฟฟิศของคุณเมื่อสัปดาห์ที่แล้วตัวแทนของคุณเป็นที่รู้จักชื่อของเธอ Malou โปรดให้บริการที่ดีและความพึงพอใจแก่เรา พระเจ้าอวยพรให้คุณพนักงานทั้งหมดของ UMAC M Guner, Vancouver Canada, 21 ตุลาคม 2015 เราเริ่มต้นในวินนิเพกในปี 1986 ซึ่งเชี่ยวชาญในการขนส่งสินค้าแบบ door to door ด้วยความพยายามที่จะให้บริการลูกค้าที่ดีขึ้น บริษัท ขนส่งสินค้ารายใหญ่ของบิ๊กซีได้ย้ายไปอยู่ที่เมืองแวนคูเวอร์เมื่อปีพศ. 2542 ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลที่ตั้งพอร์ตการค้า เราเป็นครอบครัวชาวฟิลิปปินส์ที่เป็นเจ้าของธุรกิจที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าหลายพันรายในฟิลิปปินส์และแคนาดา: บริติชโคลัมเบียคาลการีเอดมันตันและวินนิเพก หลายปีของการบริการที่ยอดเยี่ยมราคาที่แข่งขันได้และระดับสูงสุดของความพึงพอใจของลูกค้า เรารักษาชื่อเสียงที่มั่นคงของเราและลูกค้าที่มีมูลค่าแข็งในอุตสาหกรรม เรายินดีที่จะให้บริการ youTracking Forex Balikbayan Boxes วันพุธที่ 13 มกราคม 2010 อ่านส่วนที่เหลือของรายการนี้ raquo ถ้าคุณต้องการทราบว่ากล่องสินค้าของ Forex อยู่ที่ไหนตอนนี้คุณสามารถติดตามกล่อง balikbayan ของคุณและตรวจสอบ สถานะการจัดส่งของคุณได้ตลอดเวลาระหว่างและหลังการจัดส่ง เพียงแค่คลิกที่นี่และใส่หมายเลขติดตามของคุณที่ด้านขวาของเว็บไซต์ หากต้องการค้นหาหมายเลขการติดตามสินค้าของคุณใน Forex โปรดดูที่ใบแจ้งหนี้ของคุณ หมายเลขติดตามตั้งอยู่ที่ส่วนบนตรงกลางของใบแจ้งหนี้ของคุณ หากคุณยังต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมเพียงโทรหาเรา ข้อคิดเห็นถูกปิด

No comments:

Post a Comment